Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHNI
Năm Xuất Bản: 1980
Đưa sinh viên vào hoạt động qua đó khẳng định ghi nhớ không chỉ phụ thuộc vào tính chất ,nội dung của tài liệu ghi nhớ mà kết quả còn phụ thuộc chủ yếu vào chủ thể.trên cơ sở kết quả thu được so sánh chất lượng ghi nhớ giữa nam và nữ,giữa sinh viên khoa xã hội với sinh viên khoa tự nhiên ,giữa các trình độ học lực của sinh viên.Dựa vào số liệu thu được đưa ra nhận xét nhằm kiểm định giả thuyết và rut ra một số kết luận nhằm đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn.
005 ## 19990927
041 ## $aVie
095 ## $a152.5$b1
095 ## $a378.4$b2
100 1# $aNguyễn Thị Hiền
245 ## $aTìm hiểu vai trò hoạt động của chủ thể đối với chất lượng của quá trình ghi nhớ/$cNguyễn Thị Hiền
260 ## $aH.:$bĐHSPHNI,$c1980
300 ## $a63 tr.
520 ## $aĐưa sinh viên vào hoạt động qua đó khẳng định ghi nhớ không chỉ phụ thuộc vào tính chất ,nội dung của tài liệu ghi nhớ mà kết quả còn phụ thuộc chủ yếu vào chủ thể.trên cơ sở kết quả thu được so sánh chất lượng ghi nhớ giữa nam và nữ,giữa sinh viên khoa xã hội với sinh viên khoa tự nhiên ,giữa các trình độ học lực của sinh viên.Dựa vào số liệu thu được đưa ra nhận xét nhằm kiểm định giả thuyết và rut ra một số kết luận nhằm đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn.
653 ## $aSinh viên
653 ## $aTâm lý
653 ## $aTrí nhớ
900 ## 1
911 ## Đ.V.Hùng
912 ## T.K.Thanh
915 ## $gTrần Trọng Thuỷ^cĐHSPHNI$h^aTrần Trọng Thuỷ$dĐHSPHNI$eBộ Giáo dục và Đào tạo$cLuận văn Thạc sỹ khoa học
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/0840
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Sinh viên Tâm lý Trí nhớ
Biện pháp giúp học sinh khiếm thị lớp 1 thích ứng với hoạt động học tập ở trường Nguyễn Đình Chiểu Hà Nội / Phan Thanh Huyền
Hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị Mầm non 4 - 5 tuổi / Trịnh Thị Thu Thanh
Tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh Khiếm thị lớp 1 hòa nhập thông qua môn Toán / Hoàng Thị Nho
Phát triển lời nói cho trẻ khiếm thính 5 đến 6 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh / Lương Minh Hường
Giáo dục kĩ năng tương tác xã hội trong lớp 1 hòa nhập có học sinh khiếm thị / Đỗ Thị Thanh Thủy